1. เข้าใจโครงการลูกค้า
เริ่มจากการศึกษาข้อมูลเบื้องต้นโครงการของลูกค้า
- ชื่อบริษัท, ที่อยู่, เลขทะเบียนนิติบุคคล
- ชื่อผู้ติดต่อ, email, เบอร์โทร
- Brand, สินค้า, บริการ ของลูกค้า
- สถานที่ตั้งโครงการ, ขนาดพื้นที่
- ขอบเขตของงาน
- ภาพประกอบ (ภาพหน้างาน, ภาพสินค้า, ข้อมูล)
- เป้าหมายและความต้องการ
- ระยะเวลา, กำหนดการ
- งบประมาณ
โดยเราจะประเมินความเหมาะสมเบื้องต้น
1. ระยะเวลา : ประเมินปริมาณงานที่เรายังทำอยู่ และเวลาที่มีสามารถรับงานนี้ได้หรือไม่
2. ความสามารถ : ทักษะและประสบการณ์ของเรา สอดคล้องกับโครงการหรือไม่
3. งบประมาณ : มีความเป็นไปได้หรือไม่
เรายินดีให้คำปรึกษาเบื้องต้นฟรี ถึงแม้งานที่เข้ามาจะไม่เหมาะกับเรา เรายังยินดีแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับลูกค้า
แจ้งเรื่องที่ต้องระมัดระวัง หรืออุปสรรคที่เรามองเห็น หลายครั้งเราช่วยแนะนำผู้ให้บริการอื่น ที่น่าจะเหมาะกับงานนั้นมากกว่าเรา